Quy trình thi công kính màu ốp bếp như sau

 Quy trình thi công kính màu ốp bếp như sau

Bước 1: Báo giá chi phí hoàn thiện

– Kính ốp bếp Thành Phát sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email (Thông tin cụ thể vui lòng xem tại mục Liên Hệ). 

– Đội thợ kính cơ động sẽ đo đạc và tư vấn lắp đặt kính bếp, hãy nghĩ tới Kính ốp bếp Thành Phát – kinh mau tphcm khi bạn cần và bạn sẽ thực sự hài lòng.

– Hãy cho Kính ốp bếp Thành Phát biết mặt bằng dự án kính ốp bếp của bạn và những mong muốn của bạn về một sản phẩm lý tưởng phù hợp với gia đình bạn, Kính ốp bếp Thành Phát sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn bằng sự nhiệt tình, kinh nghiệm và kết quả là bạn sẽ có một sản phẩm kính ốp bếp như ý, tiện dụng..



Bước 2: Khảo sát đo đạc và Nhận tiền đặt cọc thi công

Khảo sát thực trạng của công trình, sau đó sẽ đo đạc lấy số liệu. Xác định những vị trí cần khoan, khoét, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi nhà máy tiến hành Cường lực tấm kính,… (công việc đo khảo sát chỉ tiến hành sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã hoàn thành xong)

Nhân viên tư vấn của công ty sẽ đem mẫu kính màu, bảng Màu chuẩn của công ty để quý khách chọn, đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước.

Bước 3: Lắp đặt và thi công kính màu ốp bếp

Mất khoảng 3 – 5 ngày làm việc từ lúc đặt cọc và tiến hành gia công. Sẽ tiến hành thi công lắp kính màu tại công trình của quý khách. Thời gian lắp đặt kính ốp bếp tại công trình chỉ mất từ 1 – 2 giờ .

Lưu ý:

Sau khi thi công xong trong vòng 2 giờ đồng hồ, quý khách không động chạm hay lau chùi trên kính…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của Silicon dán kính….

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn

Xem thêm hạng mục khác của Thành Phát

Báo giá gương trang trí
Mẫu gương dán tường đep

https://kinhopbepthanhphat.com/bao-gia-kinh-op-bep/

https://kinhtrangtrithanhphat.com/bao-gia-kinh-trang-tri/

Comments

Popular posts from this blog

List back link bao gia